Nhằm tôn vinh những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, lễ trao giải ‘Cosmopolitan Beauty Awards’ vừa diễn ra tại TTTM Crescent Mall, quận 7, TP HCM.

Khởi động từ đầu tháng 5, sự kiện trao giải thương hiệu mỹ phẩm uy tín đã thu hút hàng nghìn lượt bình chọn từ người tiêu dùng cho các thương hiệu mỹ phẩm ở trung tâm thương mại tại TP HCM và trên website www.cosmovietnam.com.vn. Bên cạnh giải thưởng do người tiêu dùng và ban giám khảo bình chọn, cuộc thi năm nay còn có hạng mục do ban biên tập bình chọn. Những người “cầm cân nảy mực” của chương trình gồm Hoa hậu Trúc Diễm, chuyên gia trang điểm Nam Trung, nữ doanh nhân Mai Son và Trưởng ban biên tập Cosmopolitan Việt Nam – chị Diệu Minh. Các giám khảo đã trải qua nhiều ngày làm việc nghiêm túc, kỹ lưỡng để chọn ra những sản phẩm làm đẹp tốt.

Tôn vinh những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng

Chiều tối ngày 6/10,  lễ trao giải được tổ chức tại Crescent Mall, quận 7, TP HCM thu hút nhiều khách mời tham dự. Trước giờ khai mạc, đại diện các thương hiệu mỹ phẩm, nghệ sĩ nổi tiếng, chuyên gia làm đẹp và độc giả Cosmopolitan vừa thưởng thức tiệc nhẹ, vừa chụp hình kỷ niệm, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tại sảnh tiệc. Siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Diễm Trang, chuyên gia trang điểm Phước Lợi và Tùng Châu cũng dành thời gian tham dự sự kiện. 

le-trao-giai-cosmopolitan-beauty-awards

Ban giám khảo của chương trình.

Sau phần trao giải cho người tiêu dùng chiến thắng cuộc thi bình chọn mỹ phẩm yêu thích, MC Thiên Vũ bắt đầu công bố các sản phẩm làm đẹp đoạt giải ở từng hạng mục: Trang điểm, Chăm sóc da mặt, Chăm sóc toàn thân, Chăm sóc tócNước hoa. Đại diện các thương hiệu khi nghe tên sản phẩm của mình được xướng tên đã vui mừng đón nhận cúp lưu niệm từ các giám khảo.

Xen kẽ giữa những hạng mục công bố là các tiết mục biểu diễn sôi động của nhóm nhạc Zombie và ca sĩ Tia Hải Châu. Chương trình kết thúc bằng màn trình diễn thời trang ấn tượng “Graphic in Fashion” với dàn người mẫu trẻ và ba gương mặt quen thuộc của Vietnam’s Next Top Model là Nguyễn Oanh, Thanh Thủy và Nhã Trúc.

le-trao-giai-cosmopolitan-beauty-awards-1

Đại diện các nhãn hàng tham gia lễ trao giải.

Cosmopolitan Beauty Awards - Giải thưởng uy tín quốc tế cho mỹ phẩm

Có nguồn gốc từ Mỹ, “Cosmopolitan Beauty Awards” là giải thưởng dành cho mỹ phẩm uy tín ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc… Tháng 8/2012, sự kiện diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam. Năm nay, chương trình được tổ chức từ ngày 5/5 đến 5/10 với tổng số lượng mỹ phẩm tham gia là 204. Ban giám khảo đánh giá 103 sản phẩm, người tiêu dùng bình chọn 101 sản phẩm. Ngoài việc bình chọn trực tiếp ở các quầy tại hệ thống trung tâm mua sắm Vincom TP HCM, người tiêu dùng còn được bình chọn online tại website của chương trình.

le-trao-giai-cosmopolitan-beauty-awards-2

Các khách mời tham dự chương trình.

“Cosmopolitan Beauty Awards” bao gồm 34 giải thưởng do ban giám khảo bình chọn và 18 giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn với 5 hạng mục: Trang điểm, Chăm sóc da mặt, Chăm sóc toàn thân, Chăm sóc tóc và Nước hoa. Kết quả của chương trình được công bố tại đây và trên tạp chí “Cosmopolitan Việt Nam” số ra ngày 19/10.

Không chỉ vinh danh các sản phẩm, giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Awards” còn giúp người tiêu dùng nắm bắt phong cách làm đẹp cũng như cập nhật những thương hiệu mỹ phẩm mới. Chương trình là nguồn tham khảo giúp người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng.

(Nguồn: Cosmopolitan Việt Nam)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top