Làn da bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tia tử ngoại, bụi bẩn, thời tiết, căng thẳng. Để duy trì vẻ đẹp làn da đòi hỏi bạn phải có giải pháp chăm sóc toàn diện.

Với sự hỗ trợ của Hội Y học TP HCM cùng đại diện của nhà tài trợ chính là nhãn hàng mỹ phẩm đến từ Pháp – Laboratoire Bioderma, hội thảo “Giải pháp mới chăm sóc da từ thành phần sinh học” đã được tổ chức tại khách sạn Lotte Legend Sài Gòn vào ngày 17/ 10 vừa qua. Buổi hội thảo thu hút nhiều chuyên gia da liễu, bác sĩ, dược sĩ đại diện các nhà thuốc tại TP HCM đến tham dự.

“Để có một làn da khỏe mạnh, bạn không chỉ cần cung cấp đủ dưỡng chất cho da mà còn phải quan tâm đến việc tạo môi trường sinh học thuận lợi, phù hợp cho từng loại da, giúp các tế bào da sống khỏe và duy trì một vẻ đẹp tươi trẻ”, tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Ánh, Phó Trưởng bộ môn Da Liễu, giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch chia sẻ.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Ánh, Phó trưởng bộ môn Da Liễu, giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

Đối với Viện nghiên cứu Laboratoire Bioderma, chăm sóc da đúng cách không phải là tác động để thay đổi làn da mà ngược lại, phải tạo một môi trường thuận lợi, phù hợp giúp da phát triển khỏe mạnh, khôi phục lại các chức năng sinh lý và vẻ đẹp vốn có của da. Các dòng mỹ phẩm từ Laboratoire Bioderma với thành phần sinh học không chỉ tác động vào bên ngoài, giúp điều trị tức thời mà còn tác động từ bên trong, thúc đẩy cơ chế sinh lý tự nhiên của làn da giúp da tự hồi phục.

Tuy nhiên, trên thực tế, mỗi loại da lại có những đặc điểm khác nhau và đòi hỏi một cách chăm sóc riêng biệt như da nhạy cảm, da nhờn – mụn và hỗn hợp, da khô và chàm… Laboratoire Bioderma giới thiệu 5 dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả gồm:

Dòng sản phẩm Sensibio: dành cho da nhạy cảm.

Dòng sản phẩm Sébium: dành cho da nhờn, mụn và da hỗn hợp.

Dòng sản phẩm Cicabio: dành cho da bị tổn thương và kích ứng.

Dòng sản phẩm Atoderm: dành cho da khô không dị ứng và chàm.

Dòng sản phẩm Photoderm: dòng sản phẩm chống nắng.

polyad

Các sản phẩm của Laboratoire Bioderma tại Việt Nam.

Viện nghiên cứu Laboratoire Bioderma  ứng dụng công nghệ Micellar vào mỹ phẩm, với 2 dòng sản phẩm biểu trưng là Sebium Micellar H2O và Sensibio Micellar H2O. Công nghệ này giúp làm sạch mọi bụi bẩn mà vẫn giúp duy trì lớp màng bảo vệ trên bề mặt da và tái thúc đẩy chức năng sinh lý tự nhiên của da. Với thống kê cứ mỗi 3 giây trên thế giới, có một sản phẩm Laboratoire Bioderma được người tiêu dùng lựa chọn. Các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu đặc biệt về làm sạch da với tần suất cao như các chuyên gia trang điểm, người mẫu, diễn viên.

Từ trải nghiệm thực tế, mỹ phẩm ứng dụng công nghệ sinh học được chuyên gia trang điểm Andy Phan, người mẫu Trang Lạ và Thi Võ yêu thích. Họ ấn tượng với dung dịch tẩy trang Sensibio Micellar H2O vì tính hiệu quả, giúp quá trình tẩy trang nhanh chóng, tiện lợi và không gây kích ứng.

polyad

Chuyên gia trang điểm Andy Phan, người mẫu Thi Võ và khách mời cùng chia sẻ về Laboratoire Bioderma.

Tại hội thảo “Giải pháp mới chăm sóc da từ thành phần sinh học”, Laboratoire Bioderma nhận được sự quan tâm của khách hàng và đánh gia cao của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây.

(Nguồn: Laboratoire Bioderma)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top