Chân dài 9X xinh đẹp sẽ sải bước trong show năm nay của thương hiệu nội y đình đám, lên sóng vào tháng 12 tới.

Ở tuổi 20, sau nhiều thành công đáng nể gặt hái được trong vài năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu, Kendall Jenner đã ghi dấu mốc đáng nhớ tiếp theo khi chính thức trở thành một thành viên trong “gia đình” Victoria’s Secret. Hôm qua, 3/11, em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian viết trên Instagram: “Đây là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay! Được sải bước trên sàn diễn này chính là một trong những ước mơ lớn nhất của tôi. Và tôi sẽ thực hiện điều đó với người bạn thân nhất”. Bên cạnh đó, đại diện của hãng nội y đình đám cũng đã xác nhận thông tin này.

kendall-jenner-gia-nhap-dan-mau-victorias-secret

Với gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, vòng eo phẳng lỳ, Kendall Jenner từ lâu đã được các fan kỳ vọng sẽ góp mặt trong “đêm thời trang sexy nhất hành tinh”.

Không chỉ “quen mặt” trên nhiều tạp chí uy tín như Vogue, Elle, trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder, tham gia nhiều chiến dịch quảng bá lớn…, Kendall Jenner còn phủ sóng hàng loạt sàn diễn thuộc khuôn khổ bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, ở cả mùa xuân hè lẫn thu đông trong vòng 2 năm nay. Đặc biệt, cô nàng cao 1m78 đã ba lần sải bước trong show thời trang cao cấp Haute Couture của “ông lớn” Chanel, thậm chí đảm nhận vị trí vedette của show Chanel Couture Thu đông 2015 – giấc mơ mà bất kỳ người mẫu nào đều khao khát chạm tới.

kendall-jenner-gia-nhap-dan-mau-victorias-secret-1

Mỹ nhân sinh năm 1995 với vai trò vedette của show Chanel Couture Thu đông 2015.

Vào tuần trước, nàng bạn thân của Kendall là người mẫu Gigi Hadid cũng đã chia sẻ đoạn video ghi lại phần casting của cô cho show Victoria’s Secret năm nay để khoe các fan về kết quả như ý. Trong clip, Gigi diện nội y đen gợi cảm, trình diễn với thần thái tươi tắn. Và cô đã nhanh chóng nhận được câu hỏi: “Bạn sẽ làm gì vào ngày 9 và 10/11? Tại sao bạn không đến tham gia cùng chúng tôi nhỉ?” (chương trình sẽ phát sóng ngày 8/12, nhưng được ghi hình trước đó một tháng). Bạn gái của ca sĩ Joe Jonas thốt lên: “Thật ư?”, rồi khóc nức nở vì hạnh phúc.

kendall-jenner-gia-nhap-dan-mau-victorias-secret-2

Gigi Hadid và Kendall Jenner là hai nhân tố mới trong dàn mẫu năm nay của Victoria’s Secret.

kendall-jenner-gia-nhap-dan-mau-victorias-secret-3

Lần này, “thiên thần” Lily Aldridge vinh dự được khoác trên mình bộ fantasy bra trị giá 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng).

Mytty

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top