Hành trình chăm sóc mắt cộng đồng của Công ty Rohto Việt Nam gồm các hoạt động khám, phát thuốc và tư vấn miễn phí cho người dân.

Sau sự kiện được tổ chức tại 2 tỉnh Tiền Giang (10/10) và Sóc Trăng (18/10), hành trình chăm sóc mắt cộng đồng tiếp tục được lan rộng, mang đến đôi mắt sáng khỏe cho hàng nghìn người dân ở các tỉnh, thành. Đây là hoạt động định kỳ hàng năm do Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam thực hiện. Tiếp nối thành công của năm 2014 với hơn 25.000 người dân được khám mắt miễn phí, chương trình năm nay diễn ra từ 10/10 đến 8/11 tại 5 tỉnh thành với số lượng người được thăm khám dự kiến đông hơn.

polyad

Chương trình nhận được sự quan tâm to lớn của người dân. 

Đến với chương trình, người dân không chỉ được đo thị lực, khám mắt, tư vấn và phát thuốc miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ nhãn khoa tận tình của Bệnh viện Mắt Cao Thắng TP HCM và Bệnh viện Mắt Hà Nội, mà còn nhận được những phần quà kỷ niệm từ Công ty Rohto. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ chi phí cho 50 ca mổ đục thuỷ tinh thể đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

polyad

Nhiều người dân xếp hàng để đăng ký khám mắt.

Trong lần tổ chức thứ 10, chương trình gây quỹ được hơn 1,7 tỷ đồng từ ứng dụng “Nhắm mắt và cảm nhận”. Theo đó, chỉ với một lượt chơi ứng dụng này, bạn đã góp 10.000 đồng vào quỹ chăm sóc mắt cộng đồng của Công ty Rohto. Hàng trăm nghìn người đã tham gia có những phản hồi tích cực về ứng dụng “Nhắm mắt và cảm nhận” cũng như chương trình chăm sóc mắt cộng đồng trong việc nâng cao nhận thức chăm sóc mắt của người dân và tạo điều kiện để những người gặp khó khăn được thăm khám mắt miễn phí.

polyad

30 giây “Nhắm mắt và cảm nhận” vì sức khỏe mắt cộng đồng.

Đại diện Công ty Rohto chia sẻ: “Không chỉ đơn thuần là một hoạt động của doanh nghiệp, chương trình chăm sóc mắt cộng đồng còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi tổ chức đo khám và tư vấn cách chăm sóc mắt miễn phí cho những người không có điều kiện, với mong muốn mang lại đôi mắt sáng khỏe và mở ra cuộc sống tươi sáng hơn cho họ”.

Thông qua chương trình, Rohto-Mentholatum Việt Nam một lần nữa thực hiện được sứ mệnh của tập đoàn dược mỹ phẩm, chung tay góp phần nâng cao đời sống cho người dân Việt Nam và xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

(Nguồn: Rohto)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top