Dù ăn mặc cầu kỳ hay chỉ để mặt mộc trong trang phục đời thường, nữ doanh nhân Yumi Phạm vẫn toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt.

polyad

Làn da vóc dáng tươi trẻ của Yumi Phạm – nữ giám đốc hệ thống yến sào khiến nhiều người không tin cô đã bước sang tuổi 30.

polyad

Xem lại bức ảnh cách đây vài năm, đến Yumi Phạm cũng bất ngờ trước sự thay đổi của mình. Cô tâm sự: “Trước đây tôi dành hết tâm trí cho sự nghiệp, đến khi nhìn da dẻ xấu xí, thân hình tàn tạ mới giật mình lo lắng”.

polyad

Với mong muốn tìm một phương pháp an toàn để “cải tạo” cấp tốc làn da đen sạm do đi nắng và dùng nhiều mỹ phẩm, cô tìm đến sự tư vấn chuyên gia da liễu nổi tiếng. Cô tập thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và bổ sung tinh chất nhau thai hươu tươi để dưỡng trắng và chống lão hóa.

polyad

Từng bước thay đổi của Yumi khiến bạn bè ngạc nhiên. Từ một cô gái ra nắng là phải che chắn kỹ lưỡng, giờ đây Yumi vô tư khoe làn da khỏe khoắn, trắng hồng, láng mịn. Nghe Yumi Phạm chia sẻ cách chăm sóc da tại đây.

polyad

Tuy được nhiều người khen là có thân hình khá cân đối nhưng những bức ảnh Yumi trong trang phục bó sát gợi cảm đã vô tình tố cáo những ngấn mỡ thừa vùng bụng.

polyad

Với nhiều phụ nữ tuổi 30, việc đánh bay mỡ thừa là điều vô cùng khó khăn thì với Yumi Phạm, điều đó khá dễ dàng nhờ lựa chọn đúng phương pháp: kết hợp tập yoga Ấn Độ với công nghệ giảm béo Contri-Lipo. Đọc thêm về cách giảm 5kg của Yumi trong 4 buổi tại đây.

polyad

Trong khi nhiều người khác mất cả năm trời để “thay da đổi thịt”, Yumi Phạm chỉ mất chưa đầy một tháng để sở hữu vòng eo con kiến, thân hình đồng hồ cát cùng làn da sáng khỏe, nõn nà không kém gái Nhật.

polyad

Trước những lời khen ngợi về làn da, vóc dáng và vẻ ngoài trông trẻ hơn đến 10 tuổi, Yumi chỉ nói: “Nếu biết trước rằng trở thành phụ nữ đẹp giúp tôi tự tin, thành công và hạnh phúc hơn, tôi đã không bao giờ để mình xấu xí”.

Từ 10/10 đến 10/11/2015, Lavender Clinic & Spa (địa chỉ làm đẹp giúp nữ doanh nhân Yumi Phạm “lột xác” thành công) ưu đãi đến 50% các dịch vụ làm đẹp: giảm béo, tắm trắng, nuôi trắng da, trị liệu mặt, triệt lông… Chi tiết xem tại đây

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top