Cặp đôi tiết lộ, khi mới yêu nhau họ thường xuyên xảy ra bất hòa, không nghĩ sẽ đi đến một đám cưới.

van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay

Văn Anh chuyển vào TP HCM sống từ năm 2013. Anh gặp và yêu Tú Vi khi cả hai cùng tham gia phim ‘Bếp hát’. Chàng diễn viên chia sẻ, chuyện tình của hai người cũng gặp những sóng gió, giận hờn, cãi vã chứ không suôn sẻ, êm đềm như mọi người tưởng. Khi đó, Tú Vi vừa chia tay người yêu cũ, cô luôn sợ tổn thương, không dám mở lòng đón nhận tình yêu mới. Bản thân Văn Anh cũng chưa giải quyết hết những vướng mắc với bạn gái cũ ở Hà Nội. Tú Vi tâm sự, thời gian đầu, cô luôn cảm thấy bất an khi ở bên Văn Anh khiến chàng diễn viên phải tìm mọi cách để chứng minh trong lòng anh chỉ có mình cô.

van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-1
van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-2

Ngoài sự khác biệt về vùng miền, (Tú Vi là người miền Nam còn Văn Anh gốc miền Trung), tính cách của cả hai cũng có nhiều điểm trái ngược. Tú Vi sôi nổi, dễ gần còn Văn Anh trầm tính, ít nói. Họ từng nghi ngờ tình cảm dành cho nhau không phải là tình yêu đích thực. Khi Tú Vi giận, Văn Anh chỉ biết im lặng. Trong 2 tháng đầu yêu nhau, họ đã 8 lần nói chia tay. ‘May mắn là cuối cùng chúng tôi đã thông cảm, thấu hiểu cho nhau và tình cảm ngày càng gắn bó’, Văn Anh nói.

van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-3
van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-4

Từ khi yêu nhau, cặp đôi bắt đầu tính toán chi tiêu tiết kiệm hơn. Họ cùng nhau lên kế hoạch mua nhà, tổ chức đám cưới, bắt đầu việc kinh doanh và nghĩ đến vấn đề con cái. Văn Anh chia sẻ, có những lúc anh và Tú Vi ra đường với chưa đầy 10.000 đồng trong túi. Ngược lại, ngày chưa yêu Văn Anh, Tú Vi từng là cô gái thích mua sắm quần áo, mỹ phẩm còn Văn Anh sẵn sàng chi tiền tỷ để theo đuổi thú chơi mô tô.

van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-5
van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-6

Điểm tương đồng của Văn Anh và Tú Vi là cả hai đều thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ. Văn Anh lớn lên cùng bố, thiếu bàn tay chăm sóc của mẹ từ khi còn học mẫu giáo. Tú Vi kém may mắn hơn, cô không được ở bên bố mẹ từ nhỏ. Cả hai tâm niệm sẽ trở thành bờ vai của nhau, xây dựng một gia đình hạnh phúc. 

van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-7

Việc cùng chia sẻ những thăng trầm, vui buồn trong cuộc sống khiến đôi uyên ương đẹp của làng showbiz ngày càng hiểu và yêu nhau hơn.

van-anh-tu-vi-tung-8-lan-suyt-chia-tay-8

Hiện tại, Văn Anh và Tú Vi chia sẻ, họ cảm thấy người này là mảnh ghép vừa khít của người kia, luôn bù trừ, hỗ trợ nhau. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 7/11 tới tại TP HCM. 

Hương Giang
Ảnh: Thắng Đặng

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top