Phấn nền là bước quan trọng khi trang điểm để che phủ khuyết điểm, làm đều màu da và kiềm dầu.

Việc lựa chọn được phấn nền đúng chuẩn để đáp ứng tất cả các chức năng trên không phải là điều dễ dàng. Tham khảo các yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại phấn nền đẹp.

Mỏng và mịn: tiêu chí cho một lớp nền đẹp là phải che phủ khuyết điểm nhưng vẫn tự nhiên. Điều này được quyết định bởi độ mỏng mịn và khả năng dàn trải của hạt phấn. Bạn có thể dùng ngón tay dặm nhẹ lên mặt phấn để kiểm tra khả năng bám dính của phấn và quan sát kích thước và độ đều của hạt phấn.

bi-quyet-chon-phan-nen-dung-chun

Phấn nền Essance Veil Fit Two Way Cake có hạt phấn nhỏ cùng khả năng dàn trải mịn màng, bám dính cho lớp nền không tỳ vết mà vẫn mỏng mịn.

Kiểm soát nhờn: có được lớp nền đã khó, duy trì để chúng luôn khô ráo, mịn màng bất chấp nắng nóng lại càng khó hơn. Phấn nền chất lượng phải duy trì được lớp nền ráo mịn và bền màu trong thời gian từ 4 đến 5 giờ.

polyad

Hạt phấn được loại bỏ tạp chất của Essance – Veil Fit Two Way Cake sẽ giúp tăng cường khả năng thấm hút dầu, cho lớp nền khô thoáng và bền màu.

Tiệp màu chuẩn xác: làn da Việt Nam vốn mang sắc da vàng, tuy nhiên, nhiều cô gái không để ý kỹ mà lựa chọn phấn mang sắc thuần trắng, vốn chỉ phù hợp với làn da châu Âu. Kết quả là làn da sau khi tạo nền trông trắng bệch và cực kỳ thiếu sức sống. Khi chọn phấn nền, hãy lưu ý chọn phấn có tông vàng tiệp với màu da, nhưng được kết hợp thêm chút ánh hồng để làn da bừng sáng tự nhiên.

bi-quyet-chon-phan-nen-dung-chun-2

Veil Fit Two Way Cake từ Essance với màu phấn được nghiên cứu dành cho làn da Việt Nam, không chỉ tiệp màu chuẩn xác mà còn giúp làn da bừng sáng tự nhiên và hồng hào khỏe mạnh.

Chống nắng: sai lầm thường gặp là bạn chỉ quan tâm đến việc chống nắng khi trời nắng, trong khi tia UV vẫn hiện diện ngay cả khi chúng ta đang ngồi trong bóng râm hay trong nhà. Vì thế, bạn hãy nhớ bảo vệ da mọi lúc mọi nơi với sản phẩm trang điểm có kết hợp chức năng chống nắng. Essance Veil Fit Two Way Cake với độ chống nắng SPF 30, PA ++ giúp bạn bảo vệ da hiệu quả trong 5 giờ.

polyad

Phấn nền siêu mịn lâu trôi - Essance Veil Fit Two Way Cake với sắc hồng rạng rỡ cùng hạt phấn siêu mịn che khuyết điểm dàn trải mượt mà; kiềm dầu lâu trôi. Phấn phủ cho lớp nền nhẹ cùng làn da sáng hồng, láng mượt. Ngoài ra, Essance còn mang đến cho bạn thêm lựa chọn với phấn nền dưỡng trắng siêu mịn – White Fit Two Way Cake được bổ sung khả năng dưỡng trắng cho làn da trắng hồng rạng rỡ.

Bộ đôi Veil Fit và White Fit Two Way Cake hiện có bán tại hệ thống siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Giá niêm yết: Veil Fit Two Way Cake: 158.000 đồng và White Fit Two Way Cake 162.000 đồng.

(Nguồn: Essance)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top