Từng bước điều trị nám và làm da sáng mịn sẽ giúp chị em tuổi đời còn trẻ lưu giữ nét đẹp của mình bền lâu hơn. 

Nám da xuất hiện ở độ tuổi dưới 35 được xem là khá sớm, vì thông thường phụ nữ ở tuổi trung niên, ngoài 40 mới gặp phải tình trạng này. Nám xuất hiện sớm bởi nhiều nguyên nhân ngoại – nội sinh, nếu không chú ý phòng tránh sớm thì nám rất dễ bùng phát. Với những làn da nám sạm ở tuổi 25-35 thì bạn cần tìm hiểu liệu pháp điều trị nám chuyên sâu để nhanh chóng tái tạo vẻ mịn màng cho da, đồng thời bảo vệ da trước quá trình lão hóa đang bắt đầu diễn ra mạnh mẽ.

Nguyên nhân gây nám da sớm

Di truyền: nếu trong gia đình có người mẹ hoặc bà bị nám từ lúc còn trẻ thì gần 90% con gái sinh ra đều có nguy cơ bị nám. Nếu bạn bị nám ở tuổi trẻ thì có thể do di truyền, bẩm sinh trong cơ thể, không thể tránh khỏi được.

Sinh nở: 25-35 là độ tuổi sinh nở trung bình của phụ nữ. Do vậy chị em ở tuổi này có nguy cơ bị nám cao là do sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai và sinh con. Có tới hơn 60% bà mẹ bị nám da, vì trong giai đoạn này có sự biến đổi liên tục việc tăng hoặc giảm estrogen, làm kích thích hắc sắc tố melanin hình thành.

polyad

Những bà mẹ trẻ ở tuổi từ 25-35 là đối tượng sớm bị nám và đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên của làn da do mang thai và sinh con.

Mỹ phẩm: việc lạm dụng một số mỹ phẩm, nhất là loại chứa chất tẩy da mạnh, tẩy trắng nhanh, các mỹ phẩm chứa thành phần corticoid… là hiểm họa thực sự với làn da. Sau một thời gian không dài, da mặt sẽ dễ dàng xuất hiện sạm, nám, đốm nâu. Do đó trước khi dùng một loại mỹ phẩm nào, bạn cần tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm, độ an toàn, uy tín của nhà sản xuất, thậm chí cần thiết nên đi khám để nhận được lời khuyên hữu ích từ các bác sĩ da liễu.

Sức khỏe: đừng chủ quan rằng tuổi trẻ thì sức khỏe chưa đáng quan ngại, vì các vấn đề về sức khỏe có thể là nguyên nhân chính gây nám sớm cho da mặt. Phụ nữ bị mắc các bệnh về gan, thận hoặc bệnh phụ khoa đều có thể bị nám do nội tiết tố thay đổi. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, ít ngủ, thường xuyên căng thẳng, stress cũng làm kích thích nám da hình thành vết sạm nám.

Xóa nám, sáng da hiệu quả lâu bền

Sạm nám thường nặng hơn theo thời gian, do vậy bạn nên sớm điều trị chuyên sâu để đẩy lùi tình trạng này và bảo vệ bền vững làn da của mình. Thay vì sử dụng các phương cách xóa nám mang tính bề mặt, lột tẩy, bạn nên đặc trị với dược liệu an toàn, trong đó nổi bật có huyết tương giàu tiểu cầu. Đây là dược liệu tự thân (trích ly từ chính máu của người được điều trị) được ứng dụng phổ biến trong y khoa toàn cầu, trong đó có thẩm mỹ nội khoa và da liễu.

polyad

Quy trình từ trích ly, chắt lọc huyết tương giàu tiểu cầu, đến các bước đặc trị trên da của PRP đều cam kết theo đúng chuẩn ngạch y khoa quốc tế.

Huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) chứa nhiều yếu tố tăng trưởng, các protein quan trọng như fibrin, fibronectin, vibronectin và các chuỗi acid amin cần thiết. PRP có tác dụng lớn trong phục hồi da hư tổn, tái tạo tổ chức tế bào biểu mô, tạo chất nền, điều hòa phiên mã sản xuất collagen, kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi…

Nếu làn da sớm bị sạm nám được bổ sung PRP kèm theo tế bào gốc trị nám và peptide trắng sáng thì sẽ được cải tổ cấu trúc da, nuôi dưỡng sâu, đặc biệt là xóa bỏ các hắc sắc tố melanin gây nám sạm, tăng sinh collagen và tế bào nguyên sinh làm da chắc khỏe, mịn màng.

polyad

Những vết nám sâu, sạm da khó chữa đã được PRP đẩy lùi dần trong một thời gian.

Một số ưu điểm khác của PRP: hỗ trợ làm đầy sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, xóa mờ các nếp nhăn li ti; dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi, tăng cường sức đề kháng, giúp da duy trì sự căng chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn; tái tạo và duy trì làn da sáng mịn, hồng hào, chống lại quá trình lão hóa da; quy trình điều trị không xâm lấn, không lột tẩy, không gây kích ứng cho da, được kiểm chứng an toàn.

Điều trị nám bằng công nghệ PRP từ 20/10 đến 20/11 khách hàng sẽ được giảm ngay 30% chi phí. Xem chi tiết công nghệ tại đây. Mừng sinh nhật một tuổi chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury công bố gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: tặng ngay 20 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe; tặng một năm chăm sóc da miễn phí cho khách hàng mua thẻ thành viên mới tại Dencos Luxury; giảm tới 30% chi phí cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Xem thêm tại đây. Chương trình áp dụng cho tất cả các chi nhánh, thời gian từ 20/10 đến 20/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 – 08 6652 7999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 – 0902 8888 36.
 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855. Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
TạpChí Mỹ Phẩm © 2013. All Rights Reserved. Share on Blogger Template Free Download. Powered by Blogger
Top